TAI NGHE JABRA EVOLVE 30 UC STEREO

Các hình khác

TAI NGHE JABRA EVOLVE 30 UC STEREO
0 ₫

Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp sử dụng tai nghe để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Jabra Evolve 30 UC Stereo đã được tối ưu hóa cho một truyền thông hợp nhất (UC), bạn có thể cài đặt ngay lập tức bằng tai nghe "plug and play"

Mua hàng từ xa, vui lòng gọi:

028 - 7300.0246

  • Hàng chính hãng, bảo hành toàn quốc.
  • Giao hàng ngay (Nội thành TP.HCM và Hà Nội).
  • Giao trong vòng 2 đến 3 ngày (Toàn quốc)
Tính năng

Chi tiết

Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo

Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo được thiết kế đặc biệt cho các doanh nghiệp sử dụng tai nghe để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Jabra Evolve 30 UC Stereo đã được tối ưu hóa cho một truyền thông hợp nhất (UC), bạn có thể cài đặt ngay lập tức bằng tai nghe "plug and play". Kể từ khi tai nghe là hoàn toàn tương thích với tất cả các nhà cung cấp chính của hệ thống truyền thông hợp nhất (UC), có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện.
Tai nghe tổng đài Jabra Evolve 30 UC đi kèm với một bộ điều khiển hỗ trợ truy cập thoải mái và dễ dàng đến các chức năng sử dụng nhiều nhất, chẳng hạn như âm lượng và tắt tiếng. Bạn cũng có thể trả lời và kết thúc cuộc gọi trực tiếp tại đơn vị điều khiển, do đó làm tăng tính linh hoạt tổng thể của bạn, vì vậy bạn tốt hơn có thể tập trung vào các cuộc trò chuyện.

Một số đặc điểm của Jabra Evolve 30 UC Stereo:

- Kết nối với máy tính thông qua USB
- Có tính năng khử nhiễu (NC)
- Loại hai tai (Duo)
- Dễ dàng cài đặt plug and play
- Điều khiển cuộc gọi từ xa

Tính năng của Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereo

- Microphone chống ồn
- Chất lượng âm thanh tốt: bạn có thể điều chỉnh tai nghe cho phù hợp với bạn
- Dễ dàng cài đặt plug and play
- Kết nối với máy tính
- Có tính khử nhiễu
- Dễ dàng Quản lý cuộc gọi - thuận tiện trong dòng điều khiển cuộc gọi với các nút bấm lớn và các chỉ số LED để truy cập nhanh. Pick up hoặc các cuộc gọi, điều khiển âm lượng kết thúc, và tắt dòng.
- Tương thích với các nhà cung cấp hàng đầu UC; Phiên bản UC chứng nhận cho Cisco và Avaya

Chúng tôi phân phối tai nghe jabra chính hãng chuyên dụng dành cho các trung tâm chăm sóc khách hàng.

Thông tin kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của Tai nghe call center Jabra Evolve 30 UC Stereotai nghe jabra Jabra Evolve 30 UC StereoTai nghe tổng đài Jabra Evolve 30 UC Stereo

Kết nối Kết nối:
- Các thiết bị kết nối qua cổng USB tôi
- Trực tiếp kết nối với điện thoại bàn
- Cho phép điều khiển cuộc gọi từ xa của các loại mới nhất và tai nghe Jabra của UC và IP softphone.
Loa - Tần số : Hi-Fi
Tần số Hi-Fi âm thanh loa sẵn sàng như âm nhạc, rất thích hợp cho việc tái tạo âm thanh trung thực.
- Xử lý tín hiệu kỹ thuật số: Có
Xử lý tín hiệu kỹ thuật số (DSP) cho phép tối ưu hóa âm thanh và âm nhạc trong xử lý kỹ thuật số là một kỹ thuật để giảm tiếng vang
Thiết kế Hoàn toàn có thể điều chỉnh loại phí lắp phong cách
Điều khiển cuộc goi từ xa
Nếu bạn sử dụng Jabra PC Suite, cho phép điều khiển cuộc gọi từ xa của các loại mới nhất và tai nghe Jabra của UC và IP softphone. Trong tai nghe không dây, bạn có thể hỗ trợ các cuộc gọi tại một địa điểm cách xa bàn và softphone, và bạn có thể kết thúc. Trong trường hợp của tai nghe có dây, một số chức năng điều khiển từ xa bằng Jabra PC Suite sẽ được cung cấp từ các nút trong mạng trực tiếp, hoặc mã từ tai nghe. By tích hợp liền mạch giữa tai nghe và softphone, người dùng sẽ được hưởng lợi từ khả năng đa nhiệm của một cuộc gọi với tính di động được tăng cường. Khi một sự tự do này được thu thập, làm tăng hiệu quả công việc suốt ngày để giảm stress.
Warranty

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

(Có hiệu lực kể từ ngày giao hàng)


Công ty Cổ phần Công Nghệ Du Hưng tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:


Điều kiện được bảo hành:

 

  •  Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  •  Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  •  Các thiết bị có dán tem bảo hành của công ty Du Hưng.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  •  Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng. 

 

Các trường hợp không được bảo hành:

 

  •  Một trong các điều kiện không đúng
  •  Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do Du Hưng ủy quyền
  •  Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  •  Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  •  Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  •  Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  •  Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…

 

Trách nhiệm bảo hành của công ty Du Hưng:

 

  •  Thiết bị còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  •  Thiết bị hư hỏng phải gửi lại Công ty được bảo hành và hoàn trả máy tốt trong thời gian từ 02 đến 15 ngày tùy theo mức độ hư hỏng.
  •  Không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại thiết bị nếu không vì lỗi của nhà sản xuất yêu cầu.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Trụ sở:
36A, Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: (84-8) 73000 246 --- Fax: (84-8) 3512 6322
Website: www.duhung.vn