Tổng Đài IP: Công Cụ Chăm Sóc Khách Hàng Đắc Lực

Thời đại kỹ thuật số, các công cụ quảng bá, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh cũng trở nên đa dạng, hiệu quả mà lại có chi phí phù hợp. Những tổng đài chuyên nghiệp cho phép tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi để phân bổ đến các tổng đài viên đang có trên mạch đã trở nên quen thuộc đối với công tác chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi. Hãy đọc bài viết sau để hiểu vì sao chúng tôi gọi hệ thống tổng đài chuyên nghiệp là công cụ đắc lực cho công tác chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh.

 

Nắm được tần suất và “thói quen” liên hệ tổng đài của khách hàng

Một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đại hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp có cái nhìn thú vị về mỗi khách hàng – người đã từng gọi lên tổng đài. Đó có thể là một người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Đó cũng có thể là một người đang cân nhắc lựa chọn giữa hai sản phẩm dịch vụ tương tự của hai đơn vị cung cấp khác nhau, và họ đang cần sự tư vấn cụ thể để đánh giá và lựa chọn.

Nhờ có sự phát triển của kỹ thuật, công nghệ mà khách hàng có thể thực hiện cuộc gọi đến tổng đài từ bất kỳ vị trí nào trên đất nước Việt Nam. Và khi xem các báo cáo thống kê theo số điện thoại gọi đến, doanh nghiệp sẽ có được những thông tin thống kê về tần suất gọi của khách hàng và cả đặc trưng của khách hàng nữa (khách hàng quan tâm gì). Từ đó có thể có những chính sách hay chiến lược cụ thể dành cho những nhóm khách hàng khác nhau.

Tiện lợi vô cùng tính năng tích hợp tổng đài ảo (Cloud) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

Với hệ thống tổng đài có tính năng tích hợp tổng đài ảo (Cloud) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM, khi khách hàng gọi đến tổng đài, màn hình popup sẽ bật ra thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của tổng đài viên. Còn nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sở dữ liệu khách hàng của CRM (được xem như là khách hàng tiềm năng), cửa sổ popup sẽ bật lên và cho phép tổng đài viên cập nhật ngay thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM. Như vậy, tổng đài viên hoàn toàn có đủ thông tin về lịch sử liên hệ tổng đài của khách hàng ngay lập tức để có những điều chỉnh phù hợp khi phục vụ khách hàng.

Ví dụ: Khách hàng đã gọi tổng đài nhiều lần để khiếu nại dịch vụ nhưng chưa được giải quyết. Khách hàng thường gọi nhờ tư vấn sản phẩm nhưng chưa quyết định mua, v.v…

Và bạn biết không, khi tích hợp CRM với hệ thống tổng đài ảo, thêm một tính năng hữu ích nữa giúp tổng đài viên tiết kiệm thời gian. Đó chính là tính năng “Click-to-Call”. Tổng đài viên không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng. Thay vào đó, họ chỉ cần nhấp chuột vào số điện thoại cần gọi ra (đang nằm trong CRM) và chờ tổng đài IP kết nối tự động cuộc gọi đến số điện thoại đó. Sau đó tiến hành tư vấn, mời mua sản phẩm/ dịch vụ hay chăm sóc, hay giải quyết các vấn đề liên quan cho khách hàng.

tích hợp CRM với tổng đài IP

Tích hợp CRM với hệ thống tổng đài ảo sẽ hỗ trợ tổng đài viên rất nhiều khi chăm sóc khách hàng.

Kết:

Tin chắc rằng với những tính năng hữu ích này, doanh nghiệp sẽ cải thiện được công tác chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng và phát triển kinh doanh hiệu quả. Bởi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi được doanh nghiệp nhớ đến. Từ thông tin cho đến lịch sử liên hệ tổng đài và những quan tâm của khách hàng dành cho doanh nghiệp,… Một khi cảm tình đã có, việc quyết định móc hầu bao mua và trải nghiệm sản phẩm dịch vụ là điều không xa.

Dịch vụ hệ thống tổng đài IP của Du Hưng – một dịch vụ tổng đài ảo đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng với chi phí phù hợp kèm sự đa dạng về dịch vụ đi kèm. Chắc chắn khách hàng sẽ an tâm trải nghiệm những tính năng ưu việt mà dịch vụ tổng đài chuyên nghiệp của chúng tôi mang đến cho doanh nghiệp của bạn.