Để có thể chọn cho mình 1 hệ thống tổng đài điện thoại nếu không được sự tư vấn và không có sự chuẩn bị trước về những thông tin và những hiểu biết về những dịch vụ đối với hệ thống tổng đài quả là điều thật không dễ dàng đối với những quý khách hàng. Những câu hỏi của những khách hàng mà chúng tôi hay thường gặp nhất đó chính là: nên chọn tổng đài nào là tốt nhất.

Sau đây, duhung.vn của chúng tôi sẽ hướng đến cho quý khách hàng những thông tin về hệ thống tổng đài ip để có thể lựa chọn được tổng đài tốt nhất và phù hợp nhất đối với những yêu cầu của quý khách hàng cũng như về điều kiện kinh tế.

Đầu tiên, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản nhất về hệ thống tổng đài ip và điều cần thiết phải biết đó chính là khái niệm của hệ thống tổng đài sau đó là những tác dụng mà hệ thống tổng đài ip mang lại những gì đối với chúng ta?

  1. Tìm hiểu về hệ thống tổng đài IP?

Hệ thống tổng đài IP chính là sự chứng minh cho thương hiệu của 1 cơ quan, văn phòng hay của công ty, doanh nghiệp với sự kiểm tra những thông tin của cuộc gọi và sự tập trung những cuộc gọi tối ưu hóa mà hệ thống tổng đài điện thoại đem lại, dựa trên hệ thống tổng đài nội bộ mà tất cả những cuộc gọi sẽ được chuyển hướng đến những phòng ban nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều.

Không chỉ như thế, nếu chúng ta biết sử dụng lại được toàn bộ các tính năng được cung cấp sẵn có thì lúc này chúng ta sẽ được hạn chế được những đòi hỏi đầu tư khác mà hệ thống tổng đài nội bộ đã thiết lập sẵn.

  1. Những ưu điểm vượt bậc của hệ thống tổng đài ip so với những hệ thống tổng đài điện thoại khác:

Đối với hệ thống tổng đài điện thoại ip sẽ mang lại những ưu điểm của sự tiện lợi khi chúng ta đang làm việc, thí dụ như khi chúng ta đang làm việc thì có những cuộc gọi đến sẽ được reo chuông và được chuyển đến những phòng ban khác nhau, dựa trên sự quy định sẵn trước đó:

  • Nhấn phím 1: phòng lễ tân
  • Nhấn phím 2: phòng kế toán
  • Nhấn phím 3: phòng kinh doanh
  • Nhấn phím 4: phòng họp

..v…v…

         Hệ thống tổng đài điện thoại ip còn được hỗ trợ thêm những tính năng nổi bật nhất như:

  • Trong thời gian đang nghỉ trưa chúng ta có khả năng cài đặt những lời chào đang trong giờ nghỉ trưa bằng lời chào: “xin quý khách hàng để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách sau”.
  •  Khi hết thời gian làm việc thì chúng ta sẽ thiết lập trước những lời chào “Hiện tại hệ thống công ty của chúng tôi đã hết thời gian làm việc mong Quý khách gọi đến số… để được hỗ trợ”
  • Tất cả những nhân viên của bạn có thể xử lý được nhiều khách hàng cùng 1 lúc, đẩy mạnh được khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa đối với công ty của bạn.
  • Được bổ sung thêm những tính năng mới như: khả năng cướp chuông, chuyển hướng những cuộc gọi nội bộ, hiển thị những lời chào tự động, chuyển hướng những cuộc ra máy chỉ định trước đó hoặc gọi ra di động …với điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được thời gian và quan trọng là đẩy mạnh được hình ảnh chuyên nghiệp hơn rất nhiều cho công ty hoặc doanh nghiệp mình.
  • Quan sát và kiểm tra hệ thống dựa trên trang Web quản trị 1 cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
  • Khả năng để có thể kiểm tra và theo dõi chi tiết những cuộc gọi đối với mỗi cá nhân dựa trên đó tính toán mức độ về ngân sách hoặc bạn có thể nghe lại những nội dung trong phần ghi âm cuộc gọi của toàn bộ những nhân viên nào của mình dựa trên hệ thống phần mềm và dữ liệu được cài đặt trực tiếp từ Tổng đài nội bộ ra.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM

Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069

Email: [email protected]

Website: www.duhung.vn