Contact Center ( Chăm sóc khách hàng) Với một doanh nghiệp có nhiều khách hàng và số lượng công việc quá lớn cho nhân viên chăm sóc khách hàng vậy với Dịch vụ mà nhà cung cấp dịch vụ đó có những kỹ năng như thế nào?

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cộng với những giải pháp tốt thì bên cạnh đó không thể thiếu đi được những nhân tố từ nhân viên làm call center. Làm sao để Có những kỹ năng phục vụ khác hàng nhất định mà mỗi nhân viên của bạn cần phải nắm rõ nếu họ đang muốn hướng đến khách hàng. Trong bài viết này chúng tôi muốn giúp khách hàng tiếp cận sâu hơn về nghề của mình.

Nếu không, bạn đang thực sự vận hành doanh nghiệp với nhiều rủi ro trong cuộc chiến tìm kiếm khách hàng với các đối thủ trong cùng lĩnh vực, hoặc đơn giản là bạn đang mất khách hàng. May mắn thay, có một số kỹ năng rất phổ biến và hiệu quả mà nhân viên của bạn hoàn toàn có thể làm chủ trong cuộc chiến này.

Tổng quan về kỹ năng
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng thực sự là một vấn đề cần quan tâm Trong khi hầu hết các doanh nghiệp, các tài liệu, ấn phẩm sách luôn nói về kỹ năng chăm sóc khách hàng như là “người của công chúng” có xu hướng để được nổi tiếng.
  • Tất nhiên không phải những điều nêu trên là hoàn toàn sai, nhưng nó rất mơ hồ và chung chung và đôi khi tạo ra sự khó khăn cho những người thực sự đang tìm kiếm thông tin để hỗ trợ cho công việc của chính họ, và chắc chắn là không thể giúp cho doanh nghiệp / chủ công ty trong việc xây dựng một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chất lượng.
  • Bây giờ, chúng ta hãy đi sâu vào những kỹ năng cụ thể mà có thể hỗ trợ cho mỗi nhân viên của bạn, để khách hàng của bạn có thể thốt lên “WOW” mỗi một ngày.

CÁC KỸ NĂNG CƠ BẢN TRONG CALL CENTER

  • Kiên nhẫn
  • Chú tâm
  • Giao tiếp rõ ràng
  • Kiến thức về Sản phẩm / Dịch vụ
  • Kỹ năng chủ động
  • Quản lý thời gian
  • Khả năng “ĐỌC” khách hàng
  • Hãy bình tĩnh
  • Định hướng mục tiêu
  • Kỹ năng thuyết phục
  • Sự bền bỉ
  • Khả năng kết thúc sự việc