Điện thoại hội nghị là gì?

Điện thoại hội nghị là điện thoại dùng để hội họp, có hỗ trợ MIC ngoài có độ nhạy cao, có thể thu âm thanh từ xa và có Loa ngoài phát ra lớn cho cả phòng cùng nghe. Người tham gia có thể ngồi chung một chỗ hoặc phân tán từ nhiều nơi khác nhau, nhưng liên lạc thông tin chung cùng một một thời điểm.

Xu hướng công nghệ luôn luôn kết hợp các hệ thống thoại và dữ liệu của tổ chức giúp cho việc tiếp cận và chia sẻ thông tin trở nên dễ dàng hơn. Bằng cách hợp nhất máy tính của doanh nghiệp vào mạng điện thoại, các thành viên của nhóm có thể dễ dàng tìm thấy nhau, dù là họ đang ở bất cứ đâu, để khách hàng và khách hàng tiềm năng có thể được định tuyến nhanh chóng đến những tài nguyên tốt nhất.

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, công nghệ truyền thông IP cho phép bạn bổ sung thêm nhân viên, văn phòng ở xa và người làm việc từ xa với thời gian và chi phí tối thiểu. Trong từng bước, nhóm của bạn đều có những công cụ truyền thông cần thiết để giúp cho doanh nghiệp của bạn thành công.

Các công cụ Thoại Hội nghị cải thiện hoạt động truyền thông để giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn, cho phép nhân viên làm việc trong khi đang di chuyển, và cung cấp cho các đối tác của bạn khả năng tiếp cận đến chuỗi cung ứng của bạn. Thoại Hội nghị kết hợp với các giải pháp khác như Hội Nghị Truyền Hình, Truyền Thông Hợp Nhất,..sẽ thể hiện được hết chức năng và hiệu suất của loại này.

Điện thoại Hội nghị Yealink CP920
Dưới đây là những cách thức mà theo đó các doanh nghiệp đang khai thác ưu thế của các giải pháp thoại, hội nghị, và truyền thông hợp nhất:

Liên lạc với khách hàng

Cung cấp cho khách hàng truy cập dễ dàng, ngay lập tức đến doanh nghiệp của bạn.
Gửi thông tin khách hàng đến màn hình máy tính của nhân viên khi khách hàng gọi điện thoại đến.
Với công nghệ trung tâm liên lạc khách hàng đóng vai trò là một phần của giải pháp truyền thông hợp nhất, công ty bạn có thể cung cấp đa dạng các tùy chọn về liên lạc, như điện thoại, email, fax, hoặc “bấm để chat”. Giải pháp này kết hợp chúng lại với nhau để cho phép nhóm hỗ trợ khách hàng cung cấp dịch vụ có hướng đích một cách nhanh chóng hơn.

Khả năng di động

Cải thiện khả năng đáp ứng và khả năng tiếp cận của nhân viên di động.
Hội nghị từ xa cung cấp nhiều tùy chọn.
Hỗ trợ truy cập văn phòng từ các khu vực ở xa, thông qua video, thoại hoặc dữ liệu.
Giờ đây, nhân viên không chỉ ngồi làm việc tại bàn mà họ còn đi ra ngoài để bán hàng, có mặt ở sân bay, ngoài nước, ở nhà hoặc ở các khu vực khác của công ty. Nhân viên có thể tập trung tất cả các cuộc gọi đến của họ (đến máy điện thoại tạm thời ở nơi làm việc xa, điện thoại di động, hoặc điện thoại tại văn phòng) vào một số điện thoại, công việc duy nhất và nhận được điện thoại ngay lập tức mà không phụ thuộc vào việc họ đang làm việc ở đâu.

Cộng tác

Dễ dàng truy cập đến các công cụ cộng tác.
Nhắn tin và Lịch để đơn giản hóa việc cộng tác.
Các giải pháp hội nghị truyền hình, và giải pháp thoại truyền thông hợp nhất cho phép truy cập đến các công cụ cộng tác cần thiết để tổ chức các cuộc họp với các công nghệ Web và hội nghị thoại, Video, thư thoại và nhiều công nghệ khác thông qua một giao diện dễ sử dụng trên nhiều thiết bị hữu tuyến và vô tuyến.

Nâng cao năng suất, Giảm chi phí

Các hệ thống điện thoại IP giúp bạn tiết kiệm chi phí gọi điện thoại.
Một mạng kết hợp dữ liệu và thoại giúp đơn giản hóa việc quản lý và lắp đặt.
Trong việc quản lý các tin nhắn, Nhắn tin hợp nhất sẽ làm giảm khối lượng thời gian cần thiết.
Web và Hội nghị thoại cắt giảm chi phí đi lại và nâng cao năng suất làm việc.
Trên thực tế, việc sử dụng một mạng kết hợp của dữ liệu và thoại đã giúp nhiều công ty vừa và nhỏ tiết kiệm được hàng triệu tiền chi phí gọi điện đường dài, chi phí đi lại và chi phí quản lý, đồng thời lại giúp nâng cao năng suất làm việc.