Một câu hỏi mà chúng tôi luôn nhận được mỗi khi lắp đặt một sản phẩm Yealink đó là: làm thế nào để có được hỗ trợ kỹ thuật Yealink?

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã chọn Yealink làm nhà cung cấp điện thoại IP của bạn. Yealink nhằm mục đích là ở đây để xây dựng một mối quan hệ cùng có lợi và lành mạnh 

- Yealink cung cấp hỗ trợ để giúp khách hàng trên toàn thế giới triển khai và sử dụng điện thoại Yealink để tăng cường hiệu quả công việc. Nhóm hỗ trợ được đào tạo chuyên nghiệp của chúng tôi sẵn sàng giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng sử dụng, triển khai và khắc phục sự cố các sản phẩm của Yealink. Ngoài ra, Yealink cung cấp nhiều tài liệu trực tuyến để trả lời câu hỏi của bạn và giúp bạn tự giải quyết các vấn đề đơn giản.  


Thông qua Hỗ trợ Yealink bạn có thể mong đợi: 
•  Trả lời câu hỏi của bạn về các sản phẩm Yealink cũng như tất cả các tính năng; 
•  Hỗ trợ xác định và xác minh nguyên nhân gây ra sự cố với các sản phẩm Yealink của bạn; 
• Cập nhật phần mềm, tài liệu sản phẩm và video đào tạo;

Bạn có thể mở các trường hợp trực tuyến thông qua Hệ thống vé Yealink hoặc cộng đồng hỗ trợ của chúng tôi hoặc bằng cách gọi trực tiếp cho bộ phận Hỗ trợ của Yealink. Các trường hợp được chỉ định để hỗ trợ kỹ sư điều tra và giải quyết theo bộ kỹ năng kỹ sư và tính khả dụng. Bằng cách sử dụng một hệ thống theo dõi trường hợp thống nhất, các kỹ sư của Yealink Support biết rằng họ đang làm việc với các chi tiết và trạng thái mới nhất của từng trường hợp. Bất cứ lúc nào trong suốt cả ngày, một chuyên gia về vấn đề sẽ có sẵn để trả lời trực tiếp các câu hỏi của bạn và giải quyết các vấn đề kỹ thuật


Để biết Quy trình hỗ trợ kỹ thuật của Yealink chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phân phối thiết bị VoIPHội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
Email: [email protected]
Website: www.duhung.vn