Các giải pháp VoIP kinh doanh tốt nhất năm 2016

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là sự tham gia của khách hàng. Hôm nay của các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với khách hàng qua nhiều kênh (bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội và email), nhưng không có gì vẫn chưa thay thế hoàn toàn các điện thoại. Duy trì khả năng chủ động nói chuyện với khách hàng trong thời gian thực trong khi thu thập giá trị tiếp thị và kinh doanh thông minh (BI) vẫn được thực hiện tốt nhất bằng cách sử dụng giọng nói. Vì vậy, có một chức năng và tính năng hệ thống điện thoại tích hợp đầy đủ vào bán hàng của bạn và chiến lược tiếp thị là một thành phần quan trọng cho các doanh nghiệp

Nhưng ngay cả với sự nhận thức này, bạn có vô số sự lựa chọn. các doanh nghiệp lớn thì cần chọn giữa (PBX), phần cứng Private Branch Exchange và các giải pháp tổ chức, lợi ích tiềm năng của họ (tức là, chức năng tiên tiến và khả năng tùy biến) so với chi phí liên quan. Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) cần làm gì cho sự lựa chọn tương tự, nhưng cũng cần nhắc nhu cầu và ngân sách hiện tại của họ chống lại những gì họ mong đợi những nhu cầu trong tương lai. Đối với nhiều người, chi phí của một hệ thống PBX truyền thống có thể không chỉ có thể vượt ra ngoài tầm với của ngân sách hiện tại của họ, nhưng cũng có thể không có ý nghĩa nhiều trong dài hạn.

Hơn nữa, khi bạn đang bắt đầu hoặc chạy một doanh nghiệp nhỏ, bạn cần phải dành phần lớn thời gian và nỗ lực của bạn vào kinh doanh để thành công. Lãng phí thời gian thực hiện và quản lý cơ sở hạ tầng có thể cực kỳ tốn kém, cả về kinh phí vốn và thời gian từ việc xây dựng doanh nghiệp

Theo truyền thống, các doanh nghiệp nhỏ sẽ dựa vào một công ty viễn thông trong nước cho các nhu cầu kinh doanh điện thoại cơ bản, sử dụng một cái gì đó giống như một Centrex hệ thống. Nhưng ngày nay, các hệ thống đã trở nên lỗi thời và không tốt với các nhu cầu của một doanh nghiệp hiện đại, đặc biệt là cho các xu hướng đang nổi lên như tích hợp điện thoại di động, nhắn tin, tận dụng trung tâm cuộc gọi và xếp hàng Softphone, hoặc hàng chục tính năng khác để có thể sắp xếp quy trình , thúc đẩy hợp tác và thúc đẩy tăng trưởng

May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn hơn hiện nay trong các giải pháp PBX tổ chức mang lại các tính năng và độ tin cậy của một PBX doanh nghiệp cấp cho các SMB. Để cung cấp một hướng dẫn để các giải pháp này, chúng tôi đã đưa bốn giải pháp PBX tổ chức hàng đầu đại diện cho một loạt các tính năng: Citrix Grasshopper, Fonality Hosted PBX, Microsoft Skype cho kinh doanh trực tuyến, và RingCentral Office