Hiện nay phòng họp trực tuyến đang là một xu thế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì sự tiện ích của nó và bắt đầu trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Sở dĩ có sự phát triển này là hầu hết các công ty thường có những xu hướng mở rộng các chi nhánh kinh doanh tại các địa phương khác nhau, thậm chí lớn hơn là các quốc gia khác nhau. Việc liên lạc thông thường khi họp báo cáo sẽ phải đến tận nơi để tham dự cuộc họp như thế hết sức lãng phí và tốn kém thời gian.

Hiểu được nỗi trăn trở đó, công ty Du Hưng đưa ra giải pháp phòng họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp để các doanh nghiệp khi có nhu cầu liên lạc báo cáo sẽ sử dụng hình thức trực tiếp này giống như có mặt tại địa điểm đó mà không mất công di chuyển giữa các địa điểm mà vẫn tham gia được cuộc họp giải quyết các vấn đề, các chiến lược phát triển sắp tới, giải quyết những việc cấp bách hết sức tiện lợi.

Các phương pháp truyền thống trước đây sử dụng qua mạng như: gửi mail, sử dụng dịch vụ OTT gồm Skype, Viber, Zalo... chỉ giải quyết được một số tình thế và rất hạn chế hơn nữa tính năng bảo mật kém, và tính tương tác giữa các chi nhánh và các trụ sở chính không hiệu quả. Chính vì thế giải pháp sử dụng thiết bị họp trực tuyến, họp truyền hình là ứng cử viên, lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến các bạn combo thiết bị hội nghị dành cho phòng họp 20 người - Giải pháp họp 100 điểm cầu.

 

Bộ thiết bị tiêu chuẩn giành cho phòng họp trực tuyến với quy mô từ 20 người.

1. Webcam Logitech PTZ Pro 2

 

Logitech PTZ Pro 2 đem đến công nghệ quang học cao cấp và video sống động như thật để tạo ra trải nghiệm ngồi cùng nhau trong một căn phòng. Ngay cả khi các bạn đang cách xa hàng nghìn dặm. Các cải tiến kỹ thuật nhấn mạnh vào độ phân giải hình ảnh sắc nét của camera, khả năng tái tạo lại màu sắc vượt trội và độ chính xác quang học xuất sắc. Có giá thành bằng một nửa các mẫu tương tự, PTZ Pro 2 rõ ràng là sự lựa chọn thông minh.

Ưu điểm nổi trội của Logitech PTZ Pro 2:

- Được thiết kế để tương thích với các ứng dụng hội nghị video trên máy tính Windows® và Mac®, Logitech PTZ PRO 2 camera hội nghị bổ sung cho mọi hệ thống âm thanh hoặc thiết bị thu âm.

- Quét ngang, nghiêng và thu phóng bằng điều khiển từ xa cầm tay để thấy rõ mọi chi tiết trong phòng hội nghị, hội trường, phòng học hay nơi làm việc

- Sắp xếp phòng hội nghị hoặc không gian sự kiện theo cách bạn muốn: Logitech PTZ PRO 2 camera hội nghị bao gồm phần thiết bị để gắn lên tường và bàn, và chân máy sợi xoắn tiêu chuẩn để tăng thêm độ linh hoạt.

- Khả năng kết nối USB cắm vào là hoạt động khiến Logitech PTZ PRO 2 camera hội nghị triển khai và sử dụng được nhanh chóng. Đơn giản chỉ cần kết nối Logitech PTZ PRO 2 camera hội nghị tới máy tính phòng hội nghị hoặc máy tính xách tay của bạn thông qua USB là bạn đã sẵn sàng làm việc. 

- PTZ Pro 2 có công nghệ camera hiện đại, bao gồm thu phóng HD 10 lần với tính năng quét ngang 260 độ và nghiêng 130 độ. Điều khiển từ xa camera và ba chế độ thiết lập sẵn có thể điều chỉnh được tăng thêm sự thuận tiện cho các nhà tổ chức cuộc họp. Tiêu chuẩn H.264 UVC 1.5 với công nghệ Mã hóa Video có thể mở rộng (SVC) làm giảm yêu cầu về băng thông.

- Độ phân giải hình ảnh, khả năng tái tạo lại màu sắc và độ chính xác quang học tuyệt vời giúp PTZ Pro 2 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các hội trường và phòng hội nghị lớn. Tổ hợp động cơ được nâng cấp tạo ra chuyển động mượt mà giữa các chế độ thiết lập sẵn. Ống kính có độ chính xác tự động lấy nét người và vật để mang lại độ phân giải sắc nét

2. THIẾT BỊ MICRO ĐA HƯỚNG YEALINK CP900

Loa hội nghị không dây bluetooth yealink CP900 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ về cuộc họp linh hoạt, hiện đại. Vẫn thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đậm thương hiệu jabra vừa sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, loa họp yealink CP900 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi kết nối với bluetooth, máy tính.

ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA YEALINK CP900:

  • Yealink CP900 có thiết kế dạng tròn, dẹp và có chân chống phía sau. Điểm quan trọng là loa có cổng kết nối usb với máy tính. Thậm chí, bạn có thể kết nối với điện thoại.
  • Với loa này, bạn có thể biến bất kỳ văn phòng nào thành phòng hội nghị và tổ chức các cuộc trò chuyện với dưới 6 người tham gia. Trải nghiệm micrô xung quanh và giọng nói HD, lý tưởng cho thoại, âm nhạc và đa phương tiện.
  • Loa họp Yealink CP900 có thể đặt tại bất cứ chỗ nào trong phòng họp: có Bluetooth, cáp USB được tích hợp để kết nối với máy tính hoặc điện thoại di động, cuộc họp sẽ được sẵn sàng trong vài giây.
  • Chất lượng âm thanh hay nghe thấy giọng nói khi họp trực tuyến rõ ràng, không lẫn tạp âm là yếu tố rất quan trọng được nhhieeuf người dùng chú ý. Với công nghệ chống ồn cao cấp noise suppression, AEC, DSP dòng sản phẩm loa yealink CP900 giúp bạn dễ dàng nghe và tham gia vào cuộc họp. Hơn nữa, công nghệ âm thanah HD giúp người dùng tận hưởng phòng họp chuyên nghiệp mà không bị phân tán tư tưởng.
  • Loa hội nghị Yealink CP900 được chứng nhận cho microsoft Lync. Nhiều nút để tương thích điều khiển cuộc gọi đầy đủ mang lại trải nghiệm thân thiện, hiệu quả và tiết kiệm. Đặc biệt, tích hợp sâu với Nhóm Microsoft bao gồm nút Nhóm chuyên dụng, giúp người dùng dễ dàng đạt được sự hợp tác của Nhóm.

3. PHẦN MỀM HỌP HỘI NGHỊ ZOOM PRO [GÓI 1NĂM]

Zoom Meeting là một giải pháp hội nghị truyền hình, các cuộc họp trực tuyến, thảo luận nhóm trên một nền tảng rất đơn giản và dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ hình ảnh, âm thanh và chia sẻ màn hình chất lượng tốt nhất trên các hệ điều hành Windows, Mac, iOS, Android.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM ZOOM PRO:

  • 100 người tham gia cuộc họp
  • Thời hạn cuộc họp là 24 giờ
  • Quản lý người dùng
  • Kiểm soát tính năng quản trị viên
  • Báo cáo
  • ID cuộc họp cá nhân tùy chỉnh
  • Chỉ định lịch trình
  • 1GB ghi âm trên đám mây MP4 hoặc M4A
  • Khả năng tương tác của Skype for Business (Lync)

Với combo thiết bị hội nghị trên giá chưa tới 20 triệu, các bạn có thể áp dụng hình thức họp trực tuyến đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp: tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng cường hiệu suất công việc, kết nối tạo thêm uy tín với khách hàng, linh động hơn và chia sẻ thông tin nhanh chóng.

Để được tư vấn và đưa ra mô hình lắp đặt phòng họp trực tuyến cho doanh nghiệp của quý khách, vui lòng liên hệ theo:

===========================================

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Địa chỉ: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

Giới thiệu: (028) 7300 0246 - Đường dây nóng: 0937550075 (Mr.

Email: [email protected]

Website: http://www.duhung.vn