Tin tức về VoIP
Sắp xếp giảm dần

1-10 of 454

Page:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10
Có rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống tổng đài cũ nhưng đang suy nghĩ không biết có cần thiết để đổi mới? Nhiều doanh nghiệp mới thành lập còn đắn đo về vấn đề lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại? Phải chăng hệ thống tổng đài điện thoại không thật sự mang lại nhiều nguốn lợi? Hay khách hàng chưa hiểu hết về hệ thống tổng đài?...Xem tiếp
Tổng đài IP Grandstream là loại tổng đài đang được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam hiện nay. Trong số đó, tổng đài IP Grandstream UCM6102 là một thiết bị tổng đài IP được thiết kế và phát triển một cách sáng tạo nhằm tạo lên một nền tảng truyền thông hợp nhất đẳng cấp, cùng các tính năng an ninh an toàn ứng dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo khuynh hướng quản lý dễ dàng thuận tiện....Xem tiếp
Tổng đài IP là tổng đài điện thoại nội bộ dùng giao thức internet (Internet Protocol Private Branch eXchange) viết tắt là IP PBX....Xem tiếp
Call center là một hệ thống có chức năng nhận và chuyển tiếp một lượng lớn các cuộc gọi. Call center được tổ chức trong một công ty nhằm tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi đến của khách hàng, cung cấp thông tin cho khách hàng và cũng được sử dụng cho mục đích telemarketing, chăm sóc khách hàng....Xem tiếp
Thời đại kỹ thuật số, các công cụ quảng bá, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh cũng trở nên đa dạng, hiệu quả mà lại có chi phí phù hợp. Những tổng đài chuyên nghiệp cho phép tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi để phân bổ đến các tổng đài viên đang có trên mạch đã trở nên quen thuộc đối với công tác chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi. Hãy đọc bài viết sau để hiểu vì sao chúng tôi gọi hệ thống tổng đài chuyên nghiệp là công cụ đắc lực cho công tác chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh....Xem tiếp
Thời đại kỹ thuật số, các công cụ quảng bá, chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh cũng trở nên đa dạng, hiệu quả mà lại có chi phí phù hợp. Những tổng đài chuyên nghiệp cho phép tiếp nhận đồng thời nhiều cuộc gọi để phân bổ đến các tổng đài viên đang có trên mạch đã trở nên quen thuộc đối với công tác chăm sóc khách hàng ở nhiều nơi. Hãy đọc bài viết sau để hiểu vì sao chúng tôi gọi hệ thống tổng đài chuyên nghiệp là công cụ đắc lực cho công tác chăm sóc khách hàng và phát triển kinh doanh....Xem tiếp
Sắp xếp giảm dần

1-10 of 454

Page:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
  4. 4
  5. 5
  6. 6
  7. 7
  8. 8
  9. 9
  10. 10