Blog
Sắp xếp giảm dần

1-10 of 22

Page:
  1. 1
  2. 2
  3. 3
Giải pháp Hội nghị truyền hình sử dụng các phần mềm họp trực tuyến thông dụng hiện nay như: Skype, Microsoft Lync, Zoom... Mạng lại giải pháp Hội nghị truyền hình chất lượng âm thanh hình ảnh cao, nhưng cũng dễ dàng sử dụng với người dùng....Xem tiếp
Giải pháp Hội nghị truyền hình dành cho khối văn phòng Nhà nước, được thiết kế phù hợp cho các trụ sở Ủy ban Tỉnh, Quận huyện, Xã phường có nhu cầu tổ chức các cuộc họp trực tuyến thông qua Internet nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại so với các cuộc họp thông thường....Xem tiếp
à một chứng nhận Vàng của Microsoft Communications lực phần cứng Đối tác, Yealink làm việc chặt chẽ với Microsoft để cung cấp Skype cho Kinh doanh điện thoại IP HD với việc triển khai dễ dàng, sử dụng dễ dàng và chi phí học tập tối thiểu. Các thiết bị đầu cuối điện thoại chất lượng cao bao gồm người sử dụng từ các lãnh đạo để nhân viên lễ tân và từ SMBs cho các doanh nghiệp lớn. Các điện thoại tương lai chứng minh đảm bảo việc áp dụng của người dùng với một giao diện người dùng Skype lấy cảm hứng từ đó quen thuộc và dễ dàng để sử dụng và đó là tùy chỉnh để công việc người dùng cá nhân. Các điện thoại cung cấp các chức năng điện thoại toàn diện khi được sử dụng với Skype cho Business Server để đảm bảo năng suất truyền thông cao. Hơn nữa, các điện thoại hỗ trợ cho nhiều phương pháp triển khai linh hoạt và Yealink của dịch vụ phần mềm cài đặt sẵn, cho phép cấu hình vô tư và triển khai đại trà. Khách hàng được hỗ trợ bởi sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp Yealink và dịch vụ khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi cũng sẽ rất vui mừng được nghe từ bạn tại ucinfo@yealink.com . Thông tin chi tiết tại năm microsoft...Xem tiếp
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ và internet đã thay đổi đáng kể cách kinh doanh của mọi người về giao tiếp. Đối với các danh nghiệp vừa và nhỏ, các yếu tốt quan trọng bao gồm tang cường hợp tác giữa các phòng ban ở xa, các nhà đầu tư và khách hang. Hội nghị truyền hình cho phép giao tiếp với nhau như đang nói chuyện trực tiếp vượt trội hơn các phòng họp hội nghị chuyên ngành, giúp gia tang năng suất kinh doanh và các hợp tác đa phương với nhau....Xem tiếp
Hướng dẫn cách kết nối gateway new rock với tổng đài ảo Elastix...Xem tiếp

Các giải pháp VoIP kinh doanh tốt nhất năm 2016

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của việc xây dựng một doanh nghiệp thành công là sự tham gia của khách hàng. Hôm nay của các doanh nghiệp tiếp cận và kết nối với khách hàng qua nhiều kênh (bao gồm cả phương tiện truyền thông xã hội và email), nhưng không có gì vẫn chưa thay thế hoàn toàn các điện thoại. Duy trì khả năng chủ động nói chuyện với khách hàng trong thời gian thực trong khi thu thập giá trị tiếp thị và kinh doanh thông minh (BI) vẫn được thực hiện tốt nhất bằng cách sử dụng giọng nói. Vì vậy, có một chức năng và tính năng hệ thống điện thoại tích hợp đầy đủ vào bán hàng của bạn và chiến lược tiếp thị là một thành phần quan trọng cho các doanh nghiệp

Nhưng ngay cả với sự nhận thức này, bạn có vô số sự lựa chọn. các doanh nghiệp lớn thì cần chọn giữa (PBX), phần cứng Private Branch Exchange và các giải pháp tổ chức, lợi ích tiềm năng của họ (tức là, chức năng tiên tiến và khả năng tùy biến) so với chi phí liên quan. Doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMBs) cần làm gì cho sự lựa chọn tương tự, nhưng cũng cần nhắc nhu cầu và ngân sách hiện tại của họ chống lại những gì họ mong đợi những nhu cầu trong tương lai. Đối với nhiều người, chi phí của một hệ thống PBX truyền thống có thể không chỉ có thể vượt ra ngoài tầm với của ngân sách hiện tại của họ, nhưng cũng có thể không có ý nghĩa nhiều trong dài hạn.

Hơn nữa, khi bạn đang bắt đầu hoặc chạy một doanh nghiệp nhỏ, bạn cần phải dành phần lớn thời gian và nỗ lực của bạn vào kinh doanh để thành công. Lãng phí thời gian thực hiện và quản lý cơ sở hạ tầng có thể cực kỳ tốn kém, cả về kinh phí vốn và thời gian từ việc xây dựng doanh nghiệp

Theo truyền thống, các doanh nghiệp nhỏ sẽ dựa vào một công ty viễn thông trong nước cho các nhu cầu kinh doanh điện thoại cơ bản, sử dụng một cái gì đó giống như một Centrex hệ thống. Nhưng ngày nay, các hệ thống đã trở nên lỗi thời và không tốt với các nhu cầu của một doanh nghiệp hiện đại, đặc biệt là cho các xu hướng đang nổi lên như tích hợp điện thoại di động, nhắn tin, tận dụng trung tâm cuộc gọi và xếp hàng Softphone, hoặc hàng chục tính năng khác để có thể sắp xếp quy trình , thúc đẩy hợp tác và thúc đẩy tăng trưởng

May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn hơn hiện nay trong các giải pháp PBX tổ chức mang lại các tính năng và độ tin cậy của một PBX doanh nghiệp cấp cho các SMB. Để cung cấp một hướng dẫn để các giải pháp này, chúng tôi đã đưa bốn giải pháp PBX tổ chức hàng đầu đại diện cho một loạt các tính năng: Citrix Grasshopper, Fonality Hosted PBX, Microsoft Skype cho kinh doanh trực tuyến, và RingCentral Office

Microsoft Skype cho kinh doanh trực tuyến

ƯU ĐIỂM
- Chi phí hiệu quả.
- Cho phép sử dụng địa phương ở hầu hết các quận và thành phố trên toàn quốc.
- Có thể sử dụng ứng dụng điện thoại di động hoặc điện thoại nhất định Session Initiation Protocol (SIP)
NHƯỢC ĐIỂM
Thiếu các tính năng doanh nghiệp có mục đích chung như IVR / tự động viên, mở rộng, và dial-trong hội nghị.

Tính Năng ACD

22/11/2015 20:46

ACD ( Automatic Call Distributor ) được biết đến như là là một phần quan trọng của trung tâm liên lạc, là một hình thức tự động phân phối cuộc gọi và các loại hình thức liên lạc khác đến một nhóm người cụ thể chịu trách nhiệm trả lời ngay các yêu cầu đó....Xem tiếp

NGN SOFTSWITCH

  1. Giới thiệu

-          Mạng NGN (Next Generation Network) là mạng hội tụ cả thoại, video, trên cùng một cơ sở hạ tầng dựa trên nền tảng IP

-          NGN là sự tích hợp cấu trúc mạng hiện tại với cấu trúc mạng đa dịch vụ dựa trên cở sở hạ tầng có sẵn

-          Các đặc điểm của NGN:

  • Sử dụng công nghệ chuyển mạch mềm
  • Mạng hội tụ thoại và dữ liệu, cố định và di động
  • Mạng băng thông rộng cung cấp đa dịch vụ

-          Chuyển mạch mềm (Softswitch): đây là công nghệ chuyển mạch thoại thay thế cho các thiết bị tổng đài chuyển mạch cứng cồng kềnh. Các mạng của các dịch vụ khác nhau được kết nối với nhau thông qua sự điều khiển của một tổng đài duy nhất, tổng đài dựa trên chuyển mạch mềm Softswitch.

-          Hệ thống chuyển mạch mềm cho phép nối mạng giữa doanh nghiệp với nhà cung cấp hoặc giữa các mạng doanh nghiệp với nhau. Nó có cơ chế bảo vệ, xử lý cả luồng báo hiệu và media

  1. Lợi ích:

-          Linh hoạt hơn

Việc chuyển mạch và định tuyến thoại sẽ được thực hiện linh hoạt hơn, uyển chuyển hơn trong điều kiện của công nghệ và dịch vụ cung cấp

-          Đảm bảo các dịch vụ hoạt động ổn định

NGN là một tập hợp các thành phần tạo nên một hệ thống hợp nhất, để đảm bảo các dịch vụ hoạt động trên nó có thể hoạt động ổn đinh và hiệu quả

-          Dễ quản lý

Các ứng dụng được xây dựng trên cơ sở hạ tầng mạng IP, nên dễ tập trung quản lý cũng như tích hợp thêm các ứng dụng mới trên nền NGN

-          Giảm chi phí

Việc xây dựng trên một cơ sở hạ tầng sẽ giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, giảm chi phí quản trị và bảo trì hệ thống

  1. Triển khai

Mô hình

 ngn

Để có được hệ thống NGN thì thành phần quan trọng của nó là SoftSwitch.

Xây dựng hệ thống Softswitch trên nền NGN, các điều kiện cần thiết là:

-          Cơ sở hạ tầng:

  • Cơ sở hạ tầng mạng nội bộ của từng công ty hoặc từng chi nhánh
  • Sử dụng mạng băng thông rộng của nhà cung cấp dịch vụ (sử dụng Megawan của VTN …)
  • Liên kết giữa các hệ mạng trên

-          Xây dựng Softswitch trên cơ sở hạ tầng được xây dựng

  • Softswitch có sẵn
  • Softswitch tự xây dựng.
  1. Softswitch có sẵn

Ưu điểm

-          Dễ lựa chọn, dễ triển khai.

-          Có sự hỗ trợ trực tiếp của hãng khi gặp sự cố.

-          Chế độ bảo hành tốt.

Nhược điểm:

-          Phí bản quyền cho từng ứng dụng

-          Mở rộng số lượng agent khó.

-          Thời gian sử dụng phải tốn phí gia hạn

Triển khai:

-          Bước 1:  liệt kê các đường sẽ định tuyến.

-          Bước 2: chọn lựa thiết bị Softswitch có sẵn.

-          Bước 3:

-          Bước 4:

B. Softswitch tự xây dựng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Triển khai:

Tags:

Tính Năng IVR

22/11/2015 20:19

IVR (Interactive Voice Response) là ứng dụng tương tác theo lời thoại, là một ứng dụng thường gặp đối với bất kỳ một hệ thống tổng đài nội bộ nào. Nó xử lý cả cuộc gọi vào và cuộc gọi ra....Xem tiếp
Sắp xếp giảm dần

1-10 of 22

Page:
  1. 1
  2. 2
  3. 3