Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp phải vấn đề không thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng do hệ thống điện thoại bị lỗi thời. Hoặc mặc dù tại thời điểm này hệ thống điện thoại của bạn có thể duy trì một số chức năng cơ bản, nhưng có thể có một số dấu hiệu cần phải đến lúc nâng cấp. Có một số doanh nghiệp ngần ngại đầu tư lớn vào nó, giá trị kinh doanh của việc nâng cấp hệ thống điện thoại bị đánh giá rất thấp.

Dưới đây là một số dấu hiệu giúp bạn biết được đã đến lúc chúng ta phải nâng cấp hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp của mình. 

1. Hệ thống điện thoại của bạn đang trở nên lỗi thời.

Công nghệ trong tất cả các ngành công nghiệp trở nên lỗi thời một cách nhanh chóng. Nó có thể gây bất lợi cho doanh nghiệp của bạn khi vận hành một hệ thống điện thoại đã bị nhà sản xuất ngừng cung cấp. Đức, Úc, Ý và các quốc gia trên toàn cầu đang trải qua quá trình tắt và chuyển đổi ISDN từ các dịch vụ ISDN truyền thống sang dịch vụ dựa trên IP. Một hệ thống điện thoại cũ đã lỗi thời vì nó tương đối tốn kém để duy trì, không thể cung cấp các tính năng liên lạc hiện đại và dựa vào các dòng điện thoại truyền thống. 

Vì vậy, bạn càng tiếp tục đầu tư vào các hệ thống điện thoại lỗi thời, thì càng tốn kém và thách thức sẽ thay thế chúng. Sau khi nâng cấp, bạn có thể ngạc nhiên khi biết mình có thể tiết kiệm được bao nhiêu.

2. Doanh nghiệp của bạn đang bỏ lỡ các tính năng bắt buộc mới nhất.

Khi môi trường làm việc phát triển, các tính năng của hệ thống điện thoại cũng luôn phát triển. Thay vì mua từng giải pháp khác để bổ sung cho hệ thống điện thoại cũ của bạn, một hệ thống toàn diện, toàn diện, chắc chắn là một lựa chọn thân thiện với ngân sách hơn. Các doanh nghiệp sử dụng VoIP đang ngày càng dựa vào chức năng tiên tiến để tiến hành các hoạt động hàng ngày của họ. Hãy xem xét kỹ hơn về hệ thống điện thoại kinh doanh hiện tại của bạn. Bạn có thiếu các tính năng như tự động nhận, ghi âm cuộc gọi, giữ nhạc, xếp hàng cuộc gọi và hội nghị không? Nếu vậy, hệ thống điện thoại của bạn có lẽ đã lỗi thời và rất cần được tân trang.

 

3. Nhân viên của bạn bị xích vào bàn để nhận cuộc gọi.

Khoảng 85% những người có cuộc gọi không được trả lời sẽ không gọi lại. Nếu bạn từng nhận được khiếu nại từ những khách hàng không thể dễ dàng liên lạc với bạn hoặc bỏ lỡ các cuộc gọi vì nhân viên của bạn không ở bàn để nhận chúng, nó sẽ gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng hệ thống điện thoại của bạn yêu cầu nâng cấp. Thay vì bị xích vào bàn làm việc, nhân viên của bạn có thể dành nhiều thời gian cho các chuyến thăm bán hàng, các cuộc họp của khách hàng và các chuyến công tác khác. Họ làm việc từ xa, từ nhà, và trên đường đi. Nếu họ không thể chọn sử dụng điện thoại bàn, điện thoại di động hoặc máy tính để bàn để thực hiện các cuộc gọi công việc hoặc chuyển cuộc gọi cho nhau ngay cả khi họ không ở trong văn phòng, các cuộc gọi nhỡ sẽ vẫn là một vấn đề và cuối cùng ảnh hưởng đến năng suất của bạn.

 

4. Hệ thống điện thoại của bạn không thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.

Là doanh nghiệp của bạn đang trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng bây giờ? Âm lượng cuộc gọi của bạn có vượt quá dung lượng của hệ thống điện thoại hiện tại của bạn không? Nếu vậy, khả năng tăng dung lượng hệ thống dễ dàng và tiết kiệm chi phí trở thành một yếu tố quan trọng cần xem xét khi cân nhắc có nên nâng cấp lên hệ thống điện thoại mới hay không. Truyền thông kinh doanh của bạn không nên giữ bạn lại về mặt mở rộng công ty. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp có mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong vài năm tới, nếu hệ thống điện thoại của bạn không thể đáp ứng việc bổ sung thêm người dùng, việc nâng cấp là không thể tránh khỏi.

 

5. Bạn đang vật lộn để quản lý các hệ thống điện thoại khác nhau ở nhiều địa điểm.

Khả năng xử lý nhiều văn phòng là rất quan trọng cho dù bạn đã có một vị trí thứ cấp được thiết lập hay trong trường hợp bạn dự định mở một văn phòng trong tương lai. Các hệ thống điện thoại văn phòng khác nhau ở nhiều địa điểm có nhiều thách thức, chẳng hạn như quản trị và bảo trì phức tạp. Đây cũng không phải là một lựa chọn tài chính thông minh để bám vào hệ thống điện thoại truyền thống khi thêm một địa điểm mới. Đối với các doanh nghiệp đa trang web, mục tiêu là tìm một hệ thống điện thoại có thể thống nhất liên lạc giữa tất cả các địa điểm và nhân viên, giữ tất cả các số điện thoại và dịch vụ của bạn dưới cùng một ô và được quản lý từ một địa điểm duy nhất.

 

6. Hệ thống điện thoại của bạn dễ bị cúp hệ thống.

Điều cần thiết là phải có một kế hoạch khắc phục thảm họa và dự phòng triệt để để duy trì hoạt động kinh doanh bất kể thiên tai và các sự kiện không lường trước khác. Các hệ thống điện thoại hiện đại cung cấp dự phòng hệ thống để đảm bảo các cuộc gọi có thể được định tuyến ngay cả khi hệ thống điện thoại của bạn bị hỏng để doanh nghiệp của bạn không bị tối. Thông thường, các giải pháp tại chỗ đòi hỏi phải duy trì thêm thiết bị dự phòng cho chế độ chờ nóng, trong khi hệ thống điện thoại dựa trên đám mây được lưu trữ ngoài trang web để duy trì hoạt động liên lạc kinh doanh của bạn.

Cân nhắc khi nâng cấp lên hệ thống điện thoại mới

1. Còn lại thiết bị hiện có của bạn. 

Tìm một giải pháp cho phép bạn tận dụng những gì bạn đã và đang sử dụng. Một giải pháp di chuyển liền mạch có nghĩa là tiết kiệm chi phí lớn và sự an tâm.

2. Tùy chọn triển khai. 

Bạn đang phải đối mặt với hai lựa chọn: hệ thống điện thoại VoIP tại chỗ và hệ thống điện thoại được lưu trữ trên nền tảng đám mây. Không có sự lựa chọn tốt hơn cuối cùng giữa họ. Hãy suy nghĩ thấu đáo về nhu cầu hiện tại và tương lai của bạn và lựa chọn một thứ phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

3. Khung thời gian nâng cấp. 

Trước khi chọn nhà cung cấp, bạn có thể cần xem xét khung thời gian để cài đặt và triển khai hệ thống điện thoại mới. Bạn đang có nhu cầu cấp bách? Nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bạn?

4. Tính tổng chi phí sở hữu các tùy chọn của bạn. 

TCO liên quan đến chi phí trả trước liên quan đến việc mua điện thoại, bộ định tuyến và các khoản phí không định kỳ khác, chi phí lắp đặt và chi phí sở hữu bao gồm phí hàng tháng, bảo trì và nâng cấp sau khi hệ thống được cài đặt.

5. Cơ sở hạ tầng hệ thống điện thoại trong tương lai. 

Lý tưởng nhất, bạn cần một cơ sở hạ tầng truyền thông kinh doanh với các bản cập nhật dễ dàng, dịch vụ và tính năng, và công nghệ phát triển, điều chỉnh khi doanh nghiệp của bạn thay đổi.

6. Tích hợp hệ thống. 

Có thể tích hợp hệ thống điện thoại của bạn với các ứng dụng kinh doanh khác, đặc biệt là những ứng dụng bạn đang sử dụng, nên là ưu tiên hàng đầu.

Du Hưng sẽ giúp bạn nếu doanh nghiệp bạn đẫ sẵn sàng nâng cấp điện thoại cho doanh nghiệp mình

Khi sẵn sàng để nâng cấp, bạn có thể xem xét Hệ thống điện thoại Yeastar PBX. Yeastar cung cấp cả giải pháp tại chỗ ( S-Series VoIP PBX ) và giải pháp dựa trên đám mây ( Cloud PBX ) để đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Dưới đây là một số điểm nổi bật chính để bạn tìm hiểu thêm về các giải pháp của chúng tôi:

1. Truyền thông hợp nhất

Yeastar Linkus là điện thoại mềm UC miễn phí cho Windows, máy tính để bàn Mac, iPhone và điện thoại Android, cho phép giao tiếp kinh doanh theo thời gian thực nhất quán trên nhiều thiết bị. Bên cạnh một loạt các tính năng xử lý cuộc gọi, nó cũng cung cấp các tính năng như hiện diện, tích hợp IM và tích hợp CRM để hỗ trợ cộng tác nhóm.

2. Mở rộng dễ dàng.

S-Series PBX cung cấp hỗ trợ tới 500 người dùng và cho phép nhân rộng trong tương lai với thiết kế mô-đun độc đáo. Nhấn vào đây để phù hợp với nhu cầu của bạn với mô hình S-Series phù hợp. Đối với Cloud PBX, người dùng mới có thể được thêm bất cứ lúc nào khi cần. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ tính phí trên cơ sở mỗi người dùng đơn giản để bạn chỉ trả cho những gì bạn cần.

3. Giải pháp đa trang web

Tính năng kết nối đa trang web sẵn có của S-Series PBX giúp kết nối các hệ thống điện thoại của bạn ở các vị trí khác nhau một cách dễ dàng. Không cần phải tạo thân hoặc gọi tuyến. Đăng ký trực tiếp từ các chi nhánh đến trụ sở có thể được hoàn thành trong một vài cú nhấp chuột. Yeastar Cloud PBX cũng hợp nhất trụ sở với các văn phòng từ xa vào cùng một hệ thống điện thoại, mang lại cho nhân viên phân tán về mặt địa lý các tính năng và tính liên tục tương tự.

4. Tích hợp ứng dụng của bên thứ 3

Chức năng của Hệ thống Điện thoại Yeastar PBX có thể được mở rộng hơn nữa bằng cách tích hợp nó với các ứng dụng kinh doanh của bên thứ 3. Chúng tôi cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho tích hợp CRM, CTI, PMS và tổng đài. Bạn thậm chí có thể sử dụng API để phát triển tùy chỉnh của riêng mình và tạo ra một giải pháp lý tưởng.

Liên hệ (028) 7300 0246 chúng tôi sẽ tư vấn đưa ra giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bạn