Hầu hết các SMB không có đội ngũ nhân viên CNTT tại chỗ để giải quyết tất cả các nhu cầu kỹ thuật của họ. Khi được giao nhiệm vụ nâng cấp hệ thống điện thoại doanh nghiệp. Sự đơn giản và linh hoạt là một trong những cân nhắc hàng đầu bên cạnh tính năng và chi phí.

Tổng đài VoIP Yeastar S-Series hoàn thành tất cả và là lựa chọn ưa thích của SMB trên toàn thế giới. Hệ thống tổng đài dễ quản lý đi kèm với các tính năng cao cấp bao gồm tất cả, phù hợp với ngân sách. Và trên hết, là một giải pháp chìa khóa trao tay nổi tiếng vì sự đơn giản trong quản trị.

Kết hợp giao diện trực quan với một công cụ quản lý mạnh mẽ. Yeastar S-Series giải phóng bạn khỏi những cơn đau đầu kỹ thuật và khiến chính quyền trở thành một miếng bánh.

Dưới đây chúng tôi đua ra 11 lý do khiến quản trị viên hệ thống yêu thích tổng đài VoIP S-Series:

1. Đến Plug-and-Play Sẵn sàng với quy trình thiết lập đơn giản

Khi nói đến việc dễ dàng cấu hình, cung cấp điện thoại tự động và quản trị thân thiện với người dùng, tổng đài VoIP Yeastar S-Series khác biệt với đối thủ. Chẳng hạn, khả năng cấu hình tự động cắm và chạy của nó đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và nhanh chóng, gây ra sự gián đoạn tối thiểu cho doanh nghiệp của bạn.

Với  hỗ trợ cung cấp tự động điểm cuối SIP rộng của S-Series, bạn có thể để lại cấu hình IP Phone số lượng lớn cho hệ thống PBX. Không cần nhập các tham số phức tạp; toàn bộ mạng điện thoại có thể hoạt động trong vài phút để bạn yên tâm.

2. Dễ quản lý với Cổng quản trị dựa trên web đơn giản, trực quan

Tổng đài VoIP Yeastar S-Series giúp dễ dàng thiết lập ngay cả những tính năng phức tạp nhất của tổng đài. Cổng quản trị dựa trên trình duyệt trực quan cung cấp giao diện điểm nhấn đủ đơn giản để quản trị viên hệ thống điện thoại mới làm quen.

Cho dù đó là định tuyến cuộc gọi cơ bản, cài đặt IVR hoặc tiên phong đa trang web, chỉ cần chọn mục menu phù hợp trên GUI của S-Series, nhấp qua các nút / thả xuống dễ hiểu và tính năng PBX nâng cao của bạn được định cấu hình nhanh chóng và hiệu quả Việc thêm, di chuyển và thay đổi cấu hình - tất cả có thể được thực hiện ngay lập tức trên PC, điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Internet nào. Bạn không cần phải ghi nhớ bất kỳ dòng lệnh đặc biệt hoặc giải mã các tập lệnh phức tạp để thực hiện thay đổi.

Trên hết, cổng quản trị dựa trên web của Yeastar cũng cung cấp trợ giúp trực tuyến và các liên kết nhanh để hướng dẫn bạn thông qua cấu hình. Truy cập vào các menu này ngăn ngừa các lỗi phổ biến và tiết kiệm thời gian cho quản trị viên vì hầu hết các câu trả lời và được tìm thấy mà không cần hỏi bên thứ ba.

3. Năng lực quản lý cuộc gọi cấp chuyên nghiệp để có hiệu quả tốt nhất

Một hệ thống gọi tự động sẽ loại bỏ các quản trị viên hệ thống và người dùng thông thường. Tổng đài VoIP Yeastar S-Series thực hiện điều này với các tùy chọn tự động phong phú và các công cụ quản trị. Với một vài cú click chuột, quản trị viên có thể thiết lập định tuyến cuộc gọi với chi phí thấp nhất và sắp xếp tự động hóa cuộc gọi nâng cao thông qua điều kiện thời gian, IVR, ghi âm cuộc gọi, danh sách đen / danh sách trắng và hơn thế nữa . 

Ngoài ra, Yeastar Linkus Unified Communications Softphone (có sẵn trên máy tính để bàn, iOS và Android) cung cấp cho tất cả nhân viên khả năng thực hiện và nhận cuộc gọi, ghi âm, chuyển và thậm chí hội nghị từ mọi nơi mọi lúc, góp phần xử lý cuộc gọi tức thì và hiệu quả công việc.

4. Bảo mật hệ thống không thỏa hiệp để mang lại sự an tâm

Lạm dụng hệ thống điện thoại có thể tiêu tốn số tiền lớn và không bị phát hiện cho đến khi bạn nhận được hóa đơn. Nhưng đây không phải là trường hợp với tổng đài VoIP Yeastar S-Series. Các công nghệ bảo mật tiên tiến của nó giúp ngăn chặn tin tặc và ngăn chặn việc lạm dụng tiềm năng. Tường lửa tích hợp mạnh mẽ và cơ chế tự động phát hiện chống hack (IP Auto Defense) liên tục theo dõi hành vi bất thường, phát hiện và ngăn chặn các nỗ lực đột nhập để bảo vệ hệ thống tốt nhất - tất cả trong khi giảm khối lượng công việc cho quản trị viên hệ thống.

Ngoài ra, các tùy chọn cài đặt nâng cao của S-Series VoIP PBX, chẳng hạn, kiểm soát quyền người dùng, SRTP và hạn chế cuộc gọi đi cũng đảm bảo sự an tâm, vì các quản trị viên có toàn quyền kiểm soát quyền truy cập của người dùng để ngăn chặn việc lạm dụng nội bộ tiềm năng.

5. Dễ dàng quản lý tổng đài với màn hình theo thời gian thực và cảnh báo tức thì.

Giám sát 24/7 về số liệu hiệu suất và hiệu suất của thiết bị cùng với cảnh báo thời gian thực giúp phát hiện các vấn đề dễ dàng hơn và giải quyết nhanh hơn để có tác động tiêu cực tối thiểu. Tổng đài VoIP Yeastar S-Series thực hiện công việc cho bạn. Với các tính năng của Trung tâm tổ chức sự kiện và giám sát tài nguyên và tổng đài mạnh mẽ, Yeastar S-Series theo dõi trạng thái Trunk / Extension và hiệu suất CPU / bộ nhớ / LAN trong thời gian thực. Ví dụ: khi các sự kiện quan trọng xảy ra, Quá tải CPU hoặc Lỗi mạng, bạn sẽ nhận được thông báo tức thì qua cuộc gọi, thiết bị di động, tiện ích mở rộng, SMS mà bạn muốn. Điều này giữ cho các quản trị viên hệ thống luôn ở trong vòng lặp, góp phần giải quyết vấn đề nhanh hơn.

6. Báo cáo được thực hiện đơn giản với số liệu thống kê cuộc gọi chi tiết.

Tổng đài VoIP Yeastar S-Series đi kèm với công cụ CDR mạnh mẽ thu thập dữ liệu cuộc gọi chi tiết để giúp bạn giải quyết tranh chấp thanh toán hoặc giám sát khối lượng công việc của nhân viên. Với khả năng nâng cao, quản trị viên hệ thống hoặc người quản lý nhóm gọi có thể dễ dàng tìm nạp dữ liệu cuộc gọi và tạo báo cáo về thời lượng cuộc gọi, cuộc gọi được trả lời và cuộc gọi nhỡ (thậm chí dựa trên thời lượng cụ thể hoặc tiện ích mở rộng). Bằng cách này, việc đưa ra các quyết định thông minh liên quan đến quản lý cuộc gọi, logic kinh doanh và yêu cầu nhân sự trong tương lai sẽ dễ dàng hơn.

7. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp giá trị gia tăng với Quản lý từ xa Yeastar

Đôi khi, quản trị viên hệ thống của bạn không có năng lượng và kỹ năng để giải quyết các sự cố cuộc gọi cụ thể. Tuy nhiên, có một kỹ thuật viên tại chỗ mỗi khi xảy ra sự cố sẽ khiến bạn mất cả cánh tay và chân. Để giải quyết các nhu cầu, tổng đài VoIP Yeastar S-Series cung cấp  công cụ quản lý từ xa chuyên nghiệp , do đó nhà cung cấp thiết bị của bạn có thể chăm sóc hệ thống PBX cho bạn.

Yeastar Remote Management cung cấp giám sát suốt ngày đêm, cảnh báo và truy cập thiết bị từ xa. Không cần VPN, truy cập từ xa chỉ bằng một cú nhấp chuột này giúp bộ phận hỗ trợ CNTT dễ dàng quản lý an toàn và từ xa hệ thống tổng đài tại chỗ của bạn với sự cho phép của bạn. Hỗ trợ CNTT từ xa được trao quyền phát hiện, khắc phục sự cố và giải quyết các vấn đề một cách chủ động, đảm bảo bạn yên tâm.

8. Tích hợp dễ dàng và linh hoạt CNTT để tận dụng tối đa hệ thống điện thoại

Nhận qua nhà cung cấp bị khóa và nắm lấy cơ hội hội nhập lớn. Tổng đài VoIP Yeastar S-Series cho phép quản trị viên hệ thống tự do sử dụng mọi điện thoại và cổng kết nối SIP với hệ thống PBX. Bạn có thể chọn bất kỳ thiết bị ngoại vi nào bạn muốn để đáp ứng yêu cầu dự án và ngân sách kinh doanh của bạn.

Các giải pháp tích hợp khác cũng được cung cấp cho quản trị viên để cá nhân hóa giải pháp. Yeastar S-Series chứng nhận tích hợp với nhiều công cụ kinh doanh như CRM, PMS của khách sạn và Trung tâm cuộc gọi, do đó bạn có thể hợp lý hóa quy trình làm việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn thêm các tính năng hoặc dịch vụ độc đáo vào hệ thống, chỉ cần thực hiện với các giao diện API mở rộng của S-Series VoIP PBX. Bằng cách tận dụng công nghệ cấu hình trực quan và cấu hình cao, bạn có thể dễ dàng đạt được các tính năng cuộc gọi biến đổi trên các máy chủ ứng dụng thứ 3, giúp tăng cường đáng kể tính linh hoạt của CNTT.

9. Nâng cấp phần mềm trọn đời với thiết kế phần cứng mô đun tương lai

Luôn cập nhật với tổng đài VoIP Yeastar S-Series. Bản cập nhật firmware liên tục của nó trang bị cho doanh nghiệp của bạn những tính năng và cải tiến mới nhất. Thiết kế mô-đun độc đáo làm cho hệ thống dễ dàng mở rộng với thẻ mở rộng; và sự kết hợp linh hoạt của các mô-đun PBX cho phép bạn thay đổi giao diện điện thoại để điều chỉnh nhu cầu kinh doanh của bạn bất cứ lúc nào.

1 0. Giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động của hệ thống với chuyển đổi dự phòng mạnh mẽ

Điều cuối cùng các quản trị viên hệ thống muốn với một hệ thống điện thoại doanh nghiệp là thời gian ngừng dịch vụ không mong muốn. Yeastar S-Series PBX đi kèm với giải pháp khắc phục / khắc phục thảm họa mạnh mẽ để chuyển đổi nhanh trong thời gian ngừng hoạt động của máy chủ hoặc internet bất ngờ. Tính năng chờ nóng tổng đài nâng cao cho phép máy chủ PBX dự phòng phản chiếu máy chủ chính trong thời gian thực và xử lý ngay lập tức trong trường hợp máy chủ bị lỗi. Đối với các doanh nghiệp thường xuyên bị kết nối internet không ổn định, Yeastar S-Series với mô-đun 4G LTE được cài đặt có thể cung cấp mạng 4G LTE như một tùy chọn liên tục thiết yếu trên Internet để giảm thiểu thời gian ngừng dịch vụ.

11. Thêm vị trí văn phòng được thực hiện đơn giản

Đối với Quản trị viên Hệ thống, việc thêm một vị trí văn phòng mới với S-VoIP VoIP PBX có thể dễ dàng hơn. Với Yeastar S-Series VoIP PBX Multisite Interconnect được thiết kế để mang đến các tổng đài VoIP S-Series phân tán trong một mạng duy nhất, có thể dễ dàng thực hiện nhiều bước với một vài cú nhấp chuột trong vài phút. Bạn không còn cần phải thực hiện chuyển tiếp cổng và định tuyến cuộc gọi phức tạp. Tất cả các địa điểm sẽ chia sẻ cùng một gói quay số để cho phép liên lạc giữa các văn phòng miễn phí và liền mạch, với số lượng tối thiểu hỗ trợ thiết lập và hỗ trợ liên tục cần thiết.

Tổng kết

Được thiết kế để giúp SMB tạo ra bước nhảy vọt về hiệu quả và tiết kiệm chi phí, tổng đài VoIP Yeastar S-Series đảm bảo độ tin cậy qua nhiều năm với mọi thứ SMB cần hội tụ trong một hệ thống duy nhất: dễ sử dụng và quản lý, điện thoại tích hợp miễn phí toàn diện các tính năng, năng lực UC & C mạnh mẽ, thiết kế có thể nâng cấp trường trong tương lai và cập nhật phần mềm miễn phí trọn đời.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Địa chỉ: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại:  (028) 7300 0246

Website: http://www.duhung.vn