Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đơn giản là không có lựa chọn nào tốt hơn là chuyển sang hệ thống điện thoại VoIP. Các khoản tiết kiệm dài hạn do Công nghệ VoIP mang lại đã là một động lực rất lớn để thực hiện bước đi này, tuy nhiên lợi ích không chỉ dừng lại ở đó.

Hệ thống VoIP hàng đầu của bạn, dựa trên Đám mây hoặc tại chỗ, thực sự có thể làm được nhiều hơn những gì bạn có thể mong đợi và mang lại hiệu quả chi phí rất lớn. Tính di động, chức năng và bản chất nguồn mở đặc biệt của nó đã xác định các thông tin liên lạc trong tương lai.

Trong bài viết này, khám phá 10 điều tuyệt vời mà một hệ thống điện thoại VoIP hiện đại có thể làm cho bạn.

1. Có số địa phương cho sự hiện diện quốc tế

Các tổ chức ngày nay đang vượt ra khỏi ranh giới và đang mở rộng để tạo ra một dấu ấn toàn cầu. Thực hiện các cuộc gọi VoIP toàn cầu là không tốn kém. Bạn cũng có thể nắm lấy những lợi thế bổ sung của việc có số địa phương toàn cầu. Tính năng DID (Quay số trực tiếp vào trong) tiên tiến  của hệ thống VoIP cho phép bạn sở hữu một số địa phương ảo thực sự có thể đạt được từ người gọi ở các quốc gia khác.

Ví dụ, nếu bạn kinh doanh nhiều ở Malaysia, bạn có thể mua một số địa phương đóng vai trò là ID người gọi và hỗ trợ khách hàng Malaysia của bạn với sự hiện diện địa phương ảo khi bạn ở Hoa Kỳ. VoIP, về bản chất, cho phép bạn có sự hiện diện địa phương ở bất cứ đâu trên thế giới và bất kể bạn ở đâu.

2. Lấy số của bạn với bạn

Giao thức thoại qua Internet, như tên cho thấy, VoIP chỉ yêu cầu kết nối internet để hoạt động, điều đó có nghĩa là bạn thực sự có thể mang tiện ích mở rộng kinh doanh của mình đi bất cứ đâu. Điều này có thể hữu ích cho những người lao động đang di chuyển, những người cần giữ danh tính doanh nghiệp của họ trong khi giữ số cá nhân riêng tư.

Trên hết, các ứng dụng VoIP phối hợp với hệ thống VoIP có thể biến bất kỳ thiết bị nào thành các tiện ích mở rộng đơn giản ngoài hệ thống của một hệ thống điện thoại doanh nghiệp. Chỉ cần sử dụng máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng tận dụng các tính năng mở rộng văn phòng của mình, thực hiện và nhận các cuộc gọi kinh doanh qua đường dây điện thoại của công ty bất kể vị trí của bạn. Năng suất sẽ không còn phải chịu đựng xa tòa nhà văn phòng.

3. Xây dựng thương hiệu của bạn từ lần chạm đầu tiên

Là chủ doanh nghiệp, bạn có thể muốn cung cấp chất lượng vượt trội tại mọi điểm tiếp xúc khách hàng. Và một trong những điểm đầu tiên mà khách hàng có thể bắt gặp là các dịch vụ điện thoại của bạn, có thể là IVR, nhạc chờ hoặc lời nhắc bằng giọng nói. Lời chào tùy chỉnh và hướng giọng nói thu hút và giữ chân khách trong khi xây dựng lòng trung thành thương hiệu.

Một hệ thống VoIP hiện đại cho phép bạn tải lên và triển khai giọng nói thương hiệu của riêng bạn  để thêm chiều sâu, sự ấm áp và cá tính vào lời nhắc bằng giọng nói tự động. Một thông điệp rõ ràng kết hợp với một giai điệu cụ thể hoặc nhạc nền, ví dụ, nền carol cho thông báo kỳ nghỉ Giáng sinh, chắc chắn sẽ gây được tiếng vang với khán giả của bạn và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

4. Mở ra thông tin chi tiết của khách hàng khi có cuộc gọi

Hệ thống điện thoại của bạn không nên hoạt động để chỉ thực hiện và nhận cuộc gọi. Nó có thể được tích hợp với các ứng dụng kinh doanh chính để tăng năng suất và nâng cao trải nghiệm chung của khách hàng. Một ví dụ tuyệt vời là sự tích hợp của  Ứng dụng Truyền thông Hợp nhất Yeastar Linkus với Salesforce và Microsoft Dynamic 365 CRM.

Tích hợp VoIP CRM cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng đa kênh mạnh mẽ để hợp nhất dữ liệu, bối cảnh và hội thoại. Nó cải thiện chất lượng tương tác của khách hàng bằng cách tự động cung cấp thông tin thích hợp cùng với mỗi cuộc gọi. Khi được tích hợp đúng cách, một màn hình trên mạng bật ra một cuộc gọi có thể cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng. Thông tin được mở ra có thể bao gồm thông tin người gọi cơ bản, nhật ký cuộc gọi, ghi chú chính và các thông tin khác tùy thuộc vào nền tảng CRM bạn sử dụng.

5. Trao quyền hợp tác nhóm thời gian thực

Nếu hệ thống điện thoại của bạn có khả năng liên lạc thống nhất , tin tuyệt vời! Sau đó, bạn được trang bị các công cụ mở rộng để thúc đẩy sự hợp tác nhóm theo thời gian thực. Một hệ thống UC mạnh mẽ kết hợp với các công nghệ điện thoại, nhắn tin, hiện diện và chia sẻ tệp IP cấp doanh nghiệp trong một nền tảng duy nhất và cung cấp các cách năng động cho liên lạc nhóm, thường được thực hiện với ứng dụng máy tính để bàn / di động giá trị gia tăng cho hệ thống điện thoại VoIP .

Chẳng hạn, ứng dụng UC như Linkus cho Yeastar Cloud PBX và S-Series VoIP PBX (tại chỗ) giúp người dùng dễ dàng bắt đầu trò chuyện nhóm và chia sẻ tệp bất kể họ ở đâu. Các lợi ích bổ sung của thư mục doanh nghiệp và trạng thái hiện diện cũng tăng cường hợp tác nhóm bằng cách cho phép người dùng dễ dàng biết liệu đồng nghiệp của họ có sẵn không và cách tốt nhất để liên hệ với họ.

 

6. Cung cấp bằng chứng âm thanh khi cần thiết

Khả năng ghi âm và nghe cuộc gọi là một công cụ thay đổi trò chơi tổng thể cho các dịch vụ bán hàng và hỗ trợ, có thể là tài sản quý giá để truy xuất thông điệp quan trọng, hòa giải tranh chấp và tuân thủ các quy định của ngành. Thông thường, hệ thống điện thoại VoIP cung cấp tính năng ghi âm cuộc gọivà không yêu cầu thêm ứng dụng. Bạn cũng có thể có quyền kiểm soát chi tiết đối với những người có thể ghi âm các cuộc gọi, trong mọi trường hợp và có bao gồm giọng nói thông báo cho tất cả các bên về bản ghi âm hay không. Tất cả chỉ cần bật một cài đặt trên PBX của bạn hoặc nhấn một nút trong các ứng dụng điện thoại của bạn. Với các giao diện thân thiện với người dùng, việc truy xuất các tệp ghi âm cũng được thực hiện dễ dàng như chiếc bánh trên hệ thống PBX của bạn. Bạn có thể dễ dàng phát lại hoặc thậm chí tải xuống các tệp ghi âm của mình để cung cấp bằng chứng hoặc tài liệu cần thiết cho các cuộc gọi của bạn ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào cần thiết.

7. Cung cấp huấn luyện đại lý dễ dàng

Để đảm bảo mức độ nhất quán của dịch vụ khách hàng, việc đào tạo đại lý mới là không thể tránh khỏi, đặc biệt là trong các dịch vụ của trung tâm cuộc gọi. Mặc dù đào tạo và định hướng được áp dụng trước khi thuê một đại lý nên cung cấp sự chuẩn bị đầy đủ, giám sát cuộc gọi  cung cấp một phương tiện dễ dàng liên tục để tiếp tục huấn luyện đại lý. Với tính năng giám sát cuộc gọi của tổng đài của bạn, người quản lý có thể dễ dàng hỗ trợ các đại lý mới bằng cách cung cấp huấn luyện cho các cuộc gọi trực tiếp với khách hàng. Trong khi các đại lý mới có thể nghe thấy các nhà quản lý, khách hàng thì không. Tính năng này cho phép các nhà quản lý hướng dẫn các đại lý mới thông qua các tương tác thực tế, mang lại trải nghiệm đào tạo đáng giá.

8. Làm cho trang web của bạn trở nên sống động

Bạn đã bao giờ thấy các trang web với các nút gọi cho tôi trên các nút trên chưa? Đó là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp xây dựng trải nghiệm hướng đến khách hàng và có thể được nhận ra bằng API nâng cao của hệ thống điện thoại của bạn . Bằng cách kết nối đúng trang web của bạn với hệ thống điện thoại của bạn thông qua các API cụ thể, bạn có thể đặt nút VoIP VoIP gọi cho tôi nút trên trang web của bạn và để đầu vào của khách hàng tự động thực hiện cuộc gọi từ hệ thống PBX của bạn.

Một phương pháp khác để nhúng truyền thông vào giao diện web là thiết lập nhấp WebRTC để gọi . Chẳng hạn, với tính năng nhấp để gọi của Yeastar Cloud PBX WebRTC, bạn sẽ có thể kích hoạt các dịch vụ nhấp để quay số trên trang web của mình mà không cần thêm plugin hoặc phần mềm.

9. Tiết kiệm thời gian và đầu tư của bạn

Một hệ thống điện thoại hàng đầu có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn trong quản trị và bảo trì hệ thống. Với GUI trực quan, quản trị viên hệ thống của bạn có thể quản lý hệ thống điện thoại của bạn một cách dễ dàng với các cài đặt nhanh chóng và rõ ràng. Việc cài đặt có thể được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng cũng như khả năng cắm và chạy và cung cấp tự động . Với việc cung cấp tự động, một số lượng lớn các bộ điện thoại có thể được cấu hình và nâng cấp từ xa đồng thời, giảm đáng kể thời gian triển khai điện thoại IP và giúp quản lý liên tục.

10. Cung cấp dự phòng thiết yếu và dự phòng kinh doanh

Ngay cả trong một tổ chức nhỏ, lỗi hệ thống điện thoại có thể gây ra hậu quả ngay lập tức và gây tổn thương. Đó là nơi giải pháp chuyển đổi dự phòng được đưa ra. Trong trường hợp khẩn cấp hoặc gây phẫn nộ cho hệ thống, hệ thống VoIP PBX thiết yếu của doanh nghiệp của bạn có thể được sao lưu với chế độ chờ nóng , trong đó máy chủ PBX dự phòng phản chiếu hệ thống điện thoại chính của bạn trong thời gian thực và xử lý ngay lập tức khi gặp sự cố của tổng đài chính. Điều này giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động kinh doanh và ngăn ngừa tổn thất kinh doanh tiềm năng.

Trên hết, trong trường hợp dịch vụ Internet bị gián đoạn ngắn, việc chuyển đổi dự phòng 4G LTE được cấu hình sẵn  trên tổng đài của bạn có thể cung cấp các kết nối thay thế ngay lập tức, hiệu quả về chi phí khi mất kết nối internet chính.

Tổng đài VoIP Yeastar: Hệ thống điện thoại doanh nghiệp tất cả trong một của bạn

Dễ sử dụng, đáng tin cậy và giàu tính năng, tổng đài VoIP Yeastar S-Series từng đoạt giải thưởng (tại chỗ) và Cloud PBX được thiết kế cho các doanh nghiệp như của bạn. Với các tính năng bao gồm tất cả, chúng cho phép bạn tận dụng Truyền thông hợp nhất (UC) và tận hưởng liên lạc dễ dàng mọi lúc mọi nơi với điện thoại mềm Linkus đi kèm API phong phú bao gồm, khả năng tương tác dễ dàng với các hệ thống 3 bên, cho dù CRM , trung tâm cuộc gọi , PMS khách sạn hoặc các ứng dụng kinh doanh quan trọng khác, phục vụ cho các nhu cầu cụ thể của bạn trong khi cung cấp liên lạc thông minh. Chỉ cần dành thời gian để đào sâu hơn và tìm hiểu thêm lợi ích mà nó mang lại.

Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG

Add: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069

 
Website: www.duhung.vn