Cáp Plantronics HIS-1 sử dụng cho điện thoại Avaya

Các hình khác

Cáp Plantronics HIS-1 sử dụng cho điện thoại Avaya
0 ₫

Sử dụng dây HIS để kết nối bất kỳ tai nghe Plantronics H-series trực tiếp để Avaya bạn 96xx và 16xx loạt IP điện thoại (Avaya IP 1608, 1616, 9608, 9610, 9611, 9611G, 9620, 9620C, 9620L, 9621, 9630, 9630G, 9640 , 9640C, 9641, 9641G, 9650, 9650G, 9650C, 9670)

Mua hàng từ xa, vui lòng gọi:

028 - 7300.0246

  • Hàng chính hãng, bảo hành toàn quốc.
  • Giao hàng ngay (Nội thành TP.HCM và Hà Nội).
  • Giao trong vòng 2 đến 3 ngày (Toàn quốc)
Tính năng

Chi tiết

Sử dụng dây này HIS để kết nối bất kỳ tai nghe Plantronics H-series trực tiếp để Avaya bạn 96xx và 16xx loạt IP điện thoại (Avaya IP 1608, 1616, 9608, 9610, 9611, 9611G, 9620, 9620C, 9620L, 9621, 9630, 9630G, 9640 , 9640C, 9641, 9641G, 9650, 9650G, 9650C, 9670) cổng tai nghe.

Điều này cung cấp cho bạn "trên móc" chức năng để bạn sẽ không cần phải nhấc điện thoại cầm tay của bạn ra các nhận cho mỗi cuộc gọi khi sử dụng tai nghe Plantronics của bạn. Chỉ mua cáp này nếu bạn có một trong những mẫu điện thoại được liệt kê ở trên.

Bạn sẽ không cần phải mua một bộ khuếch đại Plantronics. Dây này là tất cả các bạn cần phải kết nối tai nghe Plantronics H-series của bạn vào điện thoại của bạn. Dây có một plug-đun ở một đầu và một QuickDisconnect ở đầu kia nối với bất kỳ tai nghe Plantronics Call Center (H-Series).

Thông tin kỹ thuật
Để tận dụng lợi thế của đầy đủ âm thanh băng rộng mà được cung cấp với các điện thoại 9600, sử dụng dây cáp adapter HIS với tai nghe băng rộng của bạn. Ngắt kết nối nhanh (QĐ) khả năng cho phép tai nghe tách mà không bị mất cuộc gọi.
Warranty

CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

(Có hiệu lực kể từ ngày giao hàng)


Công ty Cổ phần Công Nghệ Du Hưng tuân thủ theo các điều kiện của nhà sản xuất.Ngoài ra còn có các quy định riêng như sau:


Điều kiện được bảo hành:

 

  •  Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  •  Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  •  Các thiết bị có dán tem bảo hành của công ty Du Hưng.
  • (Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên)
  •  Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng. 

 

Các trường hợp không được bảo hành:

 

  •  Một trong các điều kiện không đúng
  •  Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do Du Hưng ủy quyền
  •  Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  •  Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  •  Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  •  Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  •  Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…

 

Trách nhiệm bảo hành của công ty Du Hưng:

 

  •  Thiết bị còn trong thời gian bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc thay thế theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  •  Thiết bị hư hỏng phải gửi lại Công ty được bảo hành và hoàn trả máy tốt trong thời gian từ 02 đến 15 ngày tùy theo mức độ hư hỏng.
  •  Không giải quyết mọi lý do đổi hoặc trả lại thiết bị nếu không vì lỗi của nhà sản xuất yêu cầu.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Trụ sở:
36A, Đường D2, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: (84-8) 73000 246 --- Fax: (84-8) 3512 6322
Website: www.duhung.vn

Tags khách hàng đã add cho sản phẩm này

Other people marked this product with these tags:

Dùng khoảng trắng để phân biệt các tag. Với tag gồm nhiều từ thì phải để trong dấu nháy đơn('), ví dụ: 'TTS Tech'.